banner image

Chia sẻ kinh nghiệm khi chọn nắm Bồn cầu TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO được du nhập từ Nhật Bản, có thiết kế kiểu dáng qua thuộc phân khúc bồn cầu giá rẻ, được áp dụng nhiều tính năng vượt trội.Nắp bồn cầu TOTO là một bộ phận rất quan trọng của Bồn cầu TOTO. Khi khách hàng muốn thay thế thì không phải ai cũng có thể chọn lọc được cho mình sản phẩm phù hợp và bằng lòng hoặc sản phẩm không chính hãng. Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nức danh được ưa chuộng không chỉ tại thị trường việt nam mà còn trên toàn thế giới, bởi những sản phẩm của TOTO không ngừng cải tiến và liên tiếp nâng cấp các tính năng cho sản phẩm nhằm đáp ứng được đầy đủ các tính năng cho người sử dụng. Nắp bồn cầu TOTO chính hãng được tính hợp đầy đủ những tính năng đương đại và đa dạng các kiểu dáng, dễ lắp đặt và thay thế với giá rẻ.


Nắp bồn cầu TOTO có rất nhiều loại và giá cả khác nhau, để khách hàng không khỏi hoang mang khi lựa chọn thì trong bài viết này Showroom thiết bị vệ sinh Seabig xin san sớt cũng như giới thiệu đến quý khách hàng được biết thêm về Nắp bồn cầu hay còn gọi là Nắp bàn cầu TOTO. Nắp bàn cầu TOTO là dòng phụ kiện đi kèm với Bồn cầu TOTO, bộ phận này được lắp đặt ở phía trên bệ ngồi của bàn cầu TOTONắp bồn cầu TOTO sở hữu các mẫu thiết kế đa dạng và dem lại tính thẩm mỹ rất cao. Nắp bồn cầu TOTO có nhiều chủng loại như: Nắp dày, nắp mỏng, nắp điện tử washlet, nắp cơ Eco-Washer...

Đối với nắp dày, nắp mỏng hay còn gọi chung là Nắp bồn cầu TOTO thông thường là mẫu nắp bồn cầu phổ biến giờ, được đông đảo nhiều gia đình dùng, loại nắp này là thông dụng nhất, nắp thường chủ yếu được sử dụng với bồn cầu 2 khối TOTO. Ưu điểm của loại nắp bồn cầu TOTO này là có chất lượng bền, đóng nắm êm, kiểu dáng đẹp, thiết kế sang, chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Vì là thuộc phân vùng thông thường nên cũng có nhiều hạn chế.


Đối với nắp bàn cầu TOTO Washlet thuộc dòng nắp rửa sáng ý tiên tiến nhất mà hãng thiết bị vệ sinh TOTO đưa ra thị trường. Nắp bồn cầu TOTO Washletđược đánh giá là dòng sản phẩm thay thế cho hầu như các thao tác khi đi vệ sinh như thay thế cho việc sử dụng giấy. Nắp bồn cầu TOTO Washlet là dòng thiết bị cao cấp với sự cải tiến vượt trội về mẫu mã đương đại bao gồm nhiều tính năng như: tự động xả rửa, khử mùi, sấy khô, sưởi ấm, hà tiện điện, an toàn môi trường....Đây cũng là mẫu nắp bồn cầu TOTO mà khách hàng có thể tham khảo để chọn mua và sử dụng mỗi khi thời tiết chuyển lạnh, hơn nữa chức năng rửa nhẹ được thiết kế riêng, hỗ trợ tối đa cho những người đang bị bệnh về đường tiêu hóa, khiến người dùng có cảm giác thoải mãi khi sử dụng.


Nắp cơ Eco-Washer TOTO là dòng nắp rửa sáng dạ không dùng điện, Nắp bồn cầu TOTO Eco-Washer được làm từ 2 loại nhựa cao cấp là PP và Urea. Nắp bồn cầu TOTO Eco-Washer có đặc tính chịu được sức ép sức nặng, nhiệt độ cao, mềm mỏng tạo nên sự thoải mãi cho người dùng. Nắp bồn cầu TOTO Eco-Washer được tích hợp nhiều tính năng như: vòi xịt vệ sinh được câu tạo từ chất liệu cao hạn chế được tối đa vi khuẩn, bụi bẩn, có nhiều chế độ rửa cho cả nam và nữ... biến mọi thứ trở nên dễ dàng.


--> Xem thêm Mẫu Bồn Cầu TOTO 2 Khối Giá Rẻ

Trên đây là chia sẻ về cách chọn lựa nắp bồn cầu TOTO quý khách có thể tham khảo để chọn lọc sản phẩm ăn nhập cho gia đình của mình để bảo vệ sức khỏe cho gia đình của mình nhé. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể can dự đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tham mưu - hỗ trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!


Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-khi-chon-nap-bon-cau-toto

Chia sẻ kinh nghiệm khi chọn nắm Bồn cầu TOTO Chia sẻ kinh nghiệm khi chọn nắm Bồn cầu TOTO Reviewed by Unknown on tháng 4 19, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.