banner image

Hướng dẫn tự thay thế hoặc vệ sinh nắp bồn cầu TOTO tại nhà

hiện thời hầu hết gia đình nào cũng dùng một chiếc bồn cầu, Thiết bị vệ sinh có đa dạng các hãng mỗi hãng đều có những cách lắp đặt riêng, nếu như lắp đặt không đúng kỹ thuật sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Việc sử dụng trong một thời kì dài với lực ép quá lớn sẽ khiến nắp bồn cầu dễ dàng bị nứt hoặc gẫy các chốt được gắn với nắp và thân của bồn cầu, trong trường hợp bị hỏng nặng chẳng thể tái dùng thì đồng nghĩa với việc phải thay mới để bảo đảm sự an toàn và tiện lợi cho việc sinh hoạt hàng ngày.

 


Quá trình thay nắp Bồn cầu TOTO thì rất đơn giản, bạn cần có một cái tua vít để tháo rời các ốc, bu lông được gắn kết ở trên bề mặt của sản phẩm. Nếu trong quá trình gặp khó khăn bạn nên cần có một chiếc kìm để gỡ toàn bộ bu lông ra khỏi bị trí được gắt kết, sau khi tháo rời được tuốt các mối kết liên với nhau bạn cần vệ sinh thật sạch  các vị trí để tránh trường hợp vi khuẩn còn bám lại. chung cuộc, bạn lắp đặt  nắp bồn cầu TOTO vào vị trí cũ, điều chỉnh sao cho các vị trí kết nối khít nhau rồi dùng tua vít siết chặt chúng lại.


--> Tìm hiểu các loại nắp mới giá rẻ tại đây


Hy vọng với san sớt này sẽ giúp quý khách luôn đảm bảo được sự an toàn cũng như sức khỏe của mình. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên tưởng đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tham vấn - tương trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://totogroup.vn/3/huong-dan-tu-thay-the-hoac-ve-sinh-nap-bon-cau-toto-tai-nha

 

Hướng dẫn tự thay thế hoặc vệ sinh nắp bồn cầu TOTO tại nhà Hướng dẫn tự thay thế hoặc vệ sinh nắp bồn cầu TOTO tại nhà Reviewed by Unknown on tháng 4 19, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.